Announcement lang po!!

Magpopost na rin ako ng mga Fan sign dito.. sana gumawa din kayo.. Maraming Salamat sa inyo!! God Bless!

By: PC4 Admin

Attention!

Pasensya na po dun sa mga hindi pa nalalagay ang pictures dito sa blog natin.. Di ko po kasi mahanap mga Account nyo..

Kung gusto nyo pong malagay yung picture nyo dito send nyo lang sakin.. Maraming Salamat po!!


By: PC4 Admin

Wednesday, December 19, 2007

Tambay!!

Mga utol, kaibigan, tropa, barkada at sa mga tambay ng PC4.. Humihingi po ko ng pabor sa inyo na tulungan nyo pong mapaganda ang ating sites sa pamamagitan ng pagpapadala nyo ng inyong mga picture, video, slideshow, music, balita, chismis, friendster profile at mga jokes.. Send nyo lang po sa E-mail ko at lagay nyo po yung pangalan nyo para mai-post natin dito sa site na to.. Yun lang po.. Maraming Salamat sa inyo!!


Mag send lang po ng mga sumusunod:

  • Mga picture nyo (bago o luma kahit ano basta picture)
  • Video (kahit anong video basta MP4 & WMV ang format)
  • Mga Type nyong Music (Send nyo lang)
  • Mga Jokes nyo, mga kwento mo, mga pangyayari sa buhay mo, mga kalokohan mo, katarantaduhan mo, mga sekreto mo na gusto mong i-share o kung ano ano mang mga balita..
  • Mag send din kayo ng mga nakakatawang bagay na nagaganap sa mundo ng Internet at ibigay nyo sakin yung link para mai-post ko din dito..
  • pwede mo rin i-share ang kwento ng buhay mo dito..
  • at kahit ano pa basta gusto mo at pwedeng i-post dito..
Magsend lang kayo ng magsend sakin ng mga files sakin para mas mapaganda pa ang sites natin.. ok? Inaasahan ko po ang inyong tulong.. kung gusto nyo pong i-post yung mga pangalan nyo dito, picture nyo o mga account nyo sa friendster, myspace, multiply, facebook, xanga, & youtube magmessage lang po kayo sakin.. Maraming Salamat po!! Mabuhay ang kwatro!


Dito nyo po i-send ---> pinoychat4tambay@yahoo.com.ph
pwede nyo rin i-add yan sa YM.. Tnx!!

No comments: