Announcement lang po!!

Magpopost na rin ako ng mga Fan sign dito.. sana gumawa din kayo.. Maraming Salamat sa inyo!! God Bless!

By: PC4 Admin

Attention!

Pasensya na po dun sa mga hindi pa nalalagay ang pictures dito sa blog natin.. Di ko po kasi mahanap mga Account nyo..

Kung gusto nyo pong malagay yung picture nyo dito send nyo lang sakin.. Maraming Salamat po!!


By: PC4 Admin

Sunday, January 20, 2008

Pano kaya kung mangyari sa inyo to?

Pano kaya kung mangyari sa inyo to mga tol?


Magkapatid nagshow sa isa't isa.. wahahahaha.. Pano kung nangyari sa inyo to? Di mo alam na kapatid mo pala ang nagshoshow sayo? hehehe.. ano kaya magiging reaction mo? Magagalit ka kaya? Matutuwa? Pagsasabihan mo ba yung kapatid mo? o mamanyakin mo pa lalo? wahahaha..

Yung mga mahihilig sa show jan.. Makonsensya kayo.. Magbago na kayo.. Bati kayo ng bati.. Alam ko sa PC4 maraming mahihilig sa show jan.. hehehe.. inaamin ko isa na ko dun.. hehehe..


By: PriMo

1 comment:

Anonymous said...

nah! hehehe! Nice 'tol... mag-ingat sa ganitong pangyayari... hehehe.. ingat guys! Keep on r0ckin' PC4!